Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

RINH NGAY IPHONE 7 VỚI "SÔI ĐỘNG CẦU TRƯỜNG" NHÀ MẠNG MOBIFONE

Bạn sử dụng thuê bao của nhà mạng MobiFone? Và đang tìm kiếm một sân chơi vui vẻ trong thời gian nghỉ ngơi. Hãy tham khảo ngay dịch vụ "Sôi động cầu trường".

 Dịchvụ "Sôi động cầu trường" là dịch vụ tương tác giải trí, thân thiện với mọi khách hàng ở nhiều độ tuổi vùng miền khác nhau trong cả nước.

            Tham gia chương trình "Sôi động cầu trường", bạn giống như một cầu thủ bóng đá, phải luôn khống chế trái bóng trong chân của người chơi bằng cách soạn tin nhắn DA gửi 9412 để giữ bóng. Khi bị người khác tranh mất trái bóng, khách hàng phải soạn tin nhắn (DA gửi 9412) để giành lại bóng và đảm bảo trái bóng luôn được giữ trong chân của người chơi.

           Xem thêm:

>>> Tham khảo ngay các gói cước 3G MobiFone khuyến mại khủng 2017

>>>  Đăng ký C90 MobiFone miễn phí gọi điện, lướt web tẹt ga


Tham gia dịch vụ "Sôi động cầu trường" rinh ngay iPhone 7 128GB

            Dịch vụ "Sôi động cầu trường" được áp dụng trên phạm vi toàn quốc đối với tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng MobiFone. Tuy nhiên, để không làm mất quá nhiều thời gian của người chơi, dịch vụ giới hạn giờ chơi từ 08h00’00” đến 22h00’00” hàng ngày.

            Có hai cách để đăng ký tham gia chương trình "Sôi động cầu trường"  như sau:
            - Cách 1: soạn tin nhắn với cú pháp: DK gửi 9412. Phí tham gia dịch vụ là 3.000đ/ ngày.
          - Cách 2: truy cập qua wapsite dịch vụ: http://bongdaso.live => vào trang chủ, hệ thống tự động nhận diện thuê bao nếu KH dùng 3G Mobifone. Sau đó Khách hàng click vào biểu tượng "Đăng ký" trên trang chủ.
           Như vậy chỉ với một vài thao tác đơn giản, quý khách hàng đã có thể đăng ký tham gia thành công dịch vụ "Sôi động cầu trường". Khi đăng ký thành công dịch vụ "Sôi động cầu trường" với phí tham gia là 3.000đ/ ngày, quý khách hàng được miễn phí 15 tin nhắn đầu tiên. Từ tin nhắn tranh bóng 16 đến 400 trong ngày, giá cước là 500 đồng/tin nhắn; từ tin nhắn thứ 401 đến 500 trong ngày, giá cước là 1,000 đồng/tin nhắn.
            Cách tham gia và luật chơi của dịch vụ "Sôi động cầu trường" rất đơn giản mà giải thưởng của chương trình thì  vô cùng hấp dẫn. Giải NHẤT dành cho thuê bao có số thời gian giữ bóng lâu nhất trong cả chu kỳ và đảm bảo đúng luật chơi là 1 điện thoạiIPHONE 7 128GB.
            Hãy tham gia ngay để nhận được phần quà quá hấp dẫn này từ chương trình "Sôi động cầu trường"
            Qúy khách hàng tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ tại wapsite: http://bongdaso.live.
            Chúc quý khách hàng may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét